Bật mí 5 cách phối áo blazer cực chuẩn cho chàng trai năng động

Áo blazer là là kiểu áo khoác vest nam mỏng thiết kế với form dáng mềm mại không cứng nhắc. Với kiểu áo này bạn có thể có nhiều cách phối trang phục khác nhau và vô cùng đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng và hoàn cảnh mà có cách kết hợp khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 5 cách phối áo blazer cực chuẩn cho chàng trai năng động. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

5 cách phối áo blazer cực chuẩn cho chàng trai năng động

Áo khoác blazer có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào thời tiết. Các chất vải thường được sử dụng bao gồm kaki, da lộn, len, nhung… Áo khoác blazer thường có màu sắc trung tính như xanh navy, vàng be hay tím than. Chúng có các nút áo trông lịch sự tương tự như áo vest được làm bằng ngọc trai, kim loại hoặc gỗ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng trong những dịp đặc biệt, cần sự trang trọng.
 Những mẫu áo blazer nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-blazer-nam-dep

1. Áo blazer cho tiệc tối

Với những bữa tiệc tối trang trọng hãy chọn chiếc áo blazer dệt kim và kết hợp cùng một chiếc quần tây. Bạn sẽ có một trang phục vừa thể hiện sự năng động vừa vô cùng chỉn chu và lịch lãm.

2. Đi dự đám cưới

Chọn chiếc áo blazer màu đen kết hợp cùng chiếc áo sơ mi chất liệu cotton thoáng mát, cùng chiếc quần tây đen và đôi giày tây cao cấp. Vừa trang trọng nhưng lại vô cùng phóng khoáng thể hiện tinh thần năng động trẻ trung. 

3. Đi ăn tối cùng bạn bè

Bạn đang có một buổi hẹn cùng bạn bè vào tối nay nhưng không biết lựa chọn trang phục nào. Vô cùng đơn giản, một chiếc quần jean body cùng chiếc áo thun, kết hợp cùng áo blazer và đôi giày thể thao. Lưu ý hãy chọn các món đồ cùng tone màu nhé!

4. Đi chơi những ngày cuối tuần

Những buổi đi làm ngày cuối tuần đôi khi bạn vẫn hẹn khách hàng hoặc bạn bè đi ăn sau giờ làm, hoặc giờ ăn trưa. Do đó bạn nên phối áo sơ mi, cà vạt, khoác áo cadigan mỏng và cuối cùng là áo Blazer đi với quần jean và giày lười penny. Một bộ cánh không quá đơn điệu nhưng vẫn rất chỉn chu và năng động

5. Đêm cuối tuần

Một chiếc T – Shirt trắng, áp Blazer nhưng nhớ xắn tay áo lên. Quần jean xám và giày bốt cổ ngắn là bạn đã sẵn sàng đi quẩy rồi. Như vậy là đã có một bộ cách sành điệu và nam tính.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen chuyên may âu phục để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở

Bật mí những lưu ý khi may đồng phục theo yêu cầu