Bật mí những lưu ý khi may đồng phục theo yêu cầu

Ngày nay các doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của may đồng phục. Ai cũng mong muốn mình sở hữu cho doanh nghiệp của mình những mẫu đồng phục đẹp. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong vấn đề chọn may đồng phục. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí những lưu ý khi may đồng phục theo yêu cầu. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi may đồng phục theo yêu cầu

1. Xác định rõ ràng mục đích trước khi đặt in áo

Trước khi đặt may áo đồng phục cần xác định mục đích sử dụng. Bởi áo đồng phục không chỉ là công cụ marketing hiệu quả. Mà chúng còn được sử dụng như những trang phục hàng ngày mặc đi làm. Hoặc may áo thun đồng phục công ty đẹp để sử dụng cho các hoạt động ngoài trời của công ty chẳng hạn như team building, … 

Chính vì thế cần xác định rõ in áo đồng để làm gì?

Bạn dùng nó vào việc gì?

Phong cách bạn muốn tạo ra sao?

Số lượng thành viên mặc áo là bao nhiêu?

Kinh phí để đặt áo là bao tiền?

Bạn đang cần đặt áo gấp không?

Với những câu hỏi này sẽ giúp bạn và xưởng may áo thun đồng phục công ty hiểu rõ được ý tưởng, giúp bạn có chiếc áo hoàn hảo nhất. 


2. Tìm hiểu giá cả trước khi đặt may đồng phục

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông về giá đi kèm với chất lượng của đối tác. Không chọn đối tác may đồng phục công sở giá rẻ, kém chất lượng. Tại đây họ sẽ giảm đi chất lượng sản xuất để giảm giá thành. Cần tìm hiểu giá ở nhiều đơn vị khác nhau để có sự so sánh đúng đắn. Vì với mỗi mức chi phí bạn bỏ ra khác nhau, sẽ nhận lại những chiếc đồng phục với chất liệu và phương pháp in khác nhau. Câu nói “tiền nào của nấy” trong một vài trường hợp thì nó vẫn đúng.

3. Tìm hiểu chất liệu may đồng phục

Tìm hiểu thật kỹ chất lượng mà chất liệu chuẩn bị chọn may đồng phục là điều vô cùng quan trọng. Điều lưu ý chung khi chọn chất liệu may đồng phục là chất liệu phải mang đến cảm giác thoải mái thoáng mát cho người dùng. Có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mềm mại, dễ dàng làm sạch.
 Mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp https://thomasnguyen.vn/mau-ao-so-mi-dong-phuc
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những lưu ý khi may đồng phục theo yêu cầu của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có những lưu ý khi may đồng phục. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở

Bật mí 5 cách phối áo blazer cực chuẩn cho chàng trai năng động